Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Thủ Đức 4.4




Hôm qua, giờ này hai mẹ con đang đứng trước mộ anh... để thắp cho anh vài nén hương. Vui vui khi thấy trên mộ anh vẫn có những bông hoa.. tiếc vì không đem máy ảnh. Con gái nhắc: Mẹ lấy điện thoại ra chụp cũng được mà... thế là thao tác ngay để có những tấm ảnh này.

54 nhận xét:

  1. Cám ơn Giao. Cô cũng ấm lòng khi ra thăm chú, và thấy mộ tinh tươm sạch sẽ với những bông hoa.

    Trả lờiXóa
  2. Mây tin anh sẻ mỉm cười hạnh phúc khi thấy chị và cháu đi Thanh Minh

    Trả lờiXóa
  3. Mộ sạch đẹp cùng những bông hoa đang khoe sắc .

    Trả lờiXóa

  4. Anh Thế Vũ vẫn sống chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Vũ hẳn rất vui dười suối vàng

    Trả lờiXóa
  6. Mộ có hoa nên nhìn thật ấm áp chị ha.

    Trả lờiXóa
  7. Anh đang mĩm cười với mẹ con chị đó.

    Trả lờiXóa
  8. Bông này thơm ko vậy bạn? Quản trang người trồng hay Hà trồng vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Chung quanh nhiều hoa đẹp, chỗ nằm của anh ấy thật ấm áp.

    Trả lờiXóa
  10. Thanh Minh để có mặt bên anh , phải không chị .

    Trả lờiXóa
  11. Cũng đã nhiều năm trôi qua, mộ anh luôn được quản trang chăm sóc và trồng lại hoa đó Q. Thường 3 tháng Hà mới ra một lần nên việc tưới cây và gìn giữ mộ đều do quản trang trông nom dùm.

    Trả lờiXóa
  12. Mộ và hoa thiệt đẹp và sạch sẽ

    Trả lờiXóa
  13. Lên thăm anh hả chị . Hôm qua em nằm bẹp, chiều nay đỡ tí ...Gặp mấy cơn mưa thế là cảm rồi chị ơi

    Trả lờiXóa
  14. Em thì chỉ thích lá xanh thôi

    Trả lờiXóa
  15. Vâng, anh Thế Vũ vẫn sống và vẫn vui mỗi lần vợ con và bạn bè thăm viếng anh TD ạ!

    Trả lờiXóa
  16. Mộ anh sạch và hoa lá tươi xanh hơn hôm nào.

    Trả lờiXóa
  17. Ảnh này P.An chụp bằng Iphone đó Gió... chị cũng thích lắm.

    Trả lờiXóa
  18. Chỗ cụm này có 2 loài hoa: Cây bông trắng là mai chỉ thiên, còn phía dưới là trang màu vàng và đó.. hhehehe.. còn cụm hoa tím chị trồng thì mất tiêu rồi...

    Trả lờiXóa
  19. Mộ anh có 2 cây bông sứ nhỏ, hôm Tết không có hoa đợt này có sắc đỏ làm chị cũng vui nữa... hi hi.. nhìn hoa là thích.

    Trả lờiXóa
  20. Em lấy về ...mai mốt làm clip chị đừng ngạc nhiên nhá :)))

    Trả lờiXóa
  21. hi hi.. gió thíh thì cứ lấy.. khi nào thấy clip chị sẽ xem hết để ngắm những bông hoa chị thích.. hehehe

    Trả lờiXóa
  22. Anh Thế Vũ thật có phước khi có một người vợ thủy chung như chị Hà...!
    Chứ góa phụ thời nay thường đem cỏ đem trồng lên mộ chồng thôi, thậm chí có người còn đem quạt máy ra quạt cho mộ mau khô :)

    Trả lờiXóa
  23. Sao anh biết ? :))

    Chị Hà cũng thật hạnh phúc khi còn có thể chăm sóc cho anh Thế Vũ - sau khi anh đã ra đi - Nhiều người khác đã không còn có được chút hạnh phúc nhỏ nhoi này đâu ... ( Nghĩa trang trong tp đã bị giải tỏa từ từ hết trơn hết trọi à ...)

    Trả lờiXóa
  24. Đó là việc chị phải làm khi anh không còn nữa Yên Sơn ơi. Cũng đã hơn 7 năm. Thời gian trôi qua thật nhanh... Còn chuyện kia chị hông biết à nha..:DDDD

    Trả lờiXóa
  25. Hôm qua chị có hỏi thì đươc trả lời: Nghĩa trang giờ hết chỗ chỉ còn một lô dành cho những người có trên 60 tuổi Đảng. Mà theo chị biết Nghĩa trang TP từ lâu đã dời về Cửu Chi mà Song Thu.

    Trả lờiXóa
  26. Đơt này có lẽ nhờ có vài cơn mưa nên hoa ra nhiều. Những bông hoa làm cho những ngôi mộ thêm chút ấm áp. Chị luôn o bế quản trang nên mộ mới được như vậy... hehheee..

    Trả lờiXóa
  27. Hôm Tết chỉ có vài bông hoa tim tím.. đợt này hoa tím của chị mất tiêu rồi, tiếc gì đâu á. Nhưng bù lại có những bông hoa khác, mà nhìn là muốn chộp hình.. cũng vui lắm đó Kh.

    Trả lờiXóa
  28. Tuần trước em cũng vừa đi thăm mộ Ba em về, tháng 3 nhắc đến một thế giới khác, ở đó chắc mọi người cũng nhớ mình chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  29. Đẹp & ấm cúng lắm chị ạ ! Màu hoa tím không còn nữa có nghĩa là anh ấy vui rồi ...không vấn vương,khắc khỏi nữa...Chị cũng vui nha.

    Trả lờiXóa
  30. Sứ Thái Lan làm nơi nghỉ của anh sáng & vui hẳn lên.

    Trả lờiXóa
  31. Sao chị không nhờ con gái chụp một tấm với anh nhỉ ??

    Trả lờiXóa
  32. Có đó, nhưng chụp qua điện thoại góc ảnh bị khuất. Để chị tìm lại ảnh chụp đợt trước cho CT xem nhá... :D

    Trả lờiXóa
  33. Những bông hoa tim tím nhạt tự tay chị trồng, qua được mấy mùa mưa nắng nhưng có lẽ do khâu chăm sóc không kỹ nên đợt này không còn nữa.. cũng tiếc, vì cây đó rất đặc biệt chỉ mộ anh TV mới có. Ảnh cũ nè CT.



    Trả lờiXóa
  34. Tuong niem mot khoang khac ve Nguoi da ra di!

    Trả lờiXóa
  35. Ảnh chụp qua ĐT vẫn là ghi lại và có ý nghĩa Hà ơi!

    Trả lờiXóa
  36. Người ngỡ đã đi xa nhưng người bỗng lại về ...
    Hà nhỉ?

    Trả lờiXóa
  37. Chào chị Thế Vũ.Tôi là Ng.Tuấn.Kiệt,thành viên của GNVK.Tình cờ đọc comment của chị gởi chị HQT,tôi nghĩ trái đất nhỏ xíu.Những năm 85-90 năm nào tôi cũng ra Nha Trang.Bạn bè tụ họp có Hồ Văn Thành,Triệu Phong,Xuân An,Đổ Trí Dũng,HS Thanh Hồ...và anh Thế Vũ.khi anh vào SG tôi có gặp nhiều lần ở báo TN.Lúc anh mất tôi không ở thành phố nên không đến viếng được.Sáng nay uống cà phê với Hồ Văn Thành,tôi hỏi và Thành xác nhận đúng là chị Hà.Anh em nhắc nhớ về những năm tháng "di gan".Nhớ Thế Vũ gương mặt thường "nhăn nhó",lời nói "càu nhàu,khó chịu" nhưng thật ra rất chí tình với bạn bè.Nhóm bạn năm xưa "hao hụt" nhiều rồi.Số còn lại,trừ Hồ Văn Thành,đã và gần "cổ lai hi" ! Gặp chị ở GNVK tôi rất mừng.Chúc chị luôn vui khỏe.

    Trả lờiXóa
  38. Dạ, cám ơn anh ghé thăm. Thêm một cơ duyên trên thế giới ảo... những người anh nhắc nhớ là những khuôn mặt quá thân quen với gia đình. Người đi thì đã đi thật xa.. chỉ còn lại quanh đây những tấm lòng bè bạn trong ngày tiễn đưa anh TV về nơi an nghỉ cuối cùng.. cũng đã bước sang năm thứ 8 rồi anh ạ. Hôm nào Hà sẽ gửi anh "Thế Vũ - Những trang văn để lại" (Hà sẽ gửi ở nhà chị Quan Thư) anh ghé lấy nhá. Đấy là một chút tình của các anh ở Báo Thanh Niên đã nhân 2 năm ngày giỗ của anh Thế Vũ... nên Hà cũng muốn cái tình ấy đến tay những bè bạn thân quen.

    Cũng đã cuối tuần nữa rồi. Chúc anh và gia đình luôn bình an.

    Trả lờiXóa
  39. Anh Kiệt khi hỏi em chị Hà có phải là vợ nhà văn Thế Vũ không, ảnh nói trái đất nhỏ xíu, gặp được người quen rồi. Chúc mừng cuộc gặp gỡ này chị nhé.

    Trả lờiXóa